Food Trip With Friends

Posted by KINGdom of Saudi Arabia | 11:17 AM | | 17 comments »

Hay Ikea! Mahal talaga kita...

Leader of the band kasi sya ang taya, ahihihi!

kamakailan lamang, ang pinakamalaking Home shop sa buong kingdom ay nagbukas na dito sa Al-Khobar (Eastern Province). Ang IKEA, sa mga di po nakakaalam ay isang Home furnishing shop na mula sa bansang Sweden. Pinagsama samang mga sikat na interior designers sa buong mundo ang bumubuo ng mga disenyong makikita sa loob nito.

facade ng IKEA

Kung kayo po ang nahihilig mag ayos ng bahay sa murang halaga(syempre in riyals ang currency nito), try nyo pong bisitahin ang nasabing establishment.

The darling of the crowd!Ang ganda ng frames, toinks!

Hindi syempre mag-uumpisa ang lahat na di nyo ako papakainin. Napaka simple at malinis ang cafeteria ng IKEA. Ito ang mga ibidens ng kanilang serving per person:










Tama ba ang nakita ko? Isang iskaparateng donut!

Ito na ang itsura ng taong bundat matapos ang hapunan:

At syempre pa, I finally met ang kuneho ng Boni Station sa Mandaluyong............................................. Isang napaka lamig na gabi ang aming pagtatagpo sa Apple Bees, Alkhobar (KSA). Naging usap usapan namin ang mga previous post ng mga sikat naming deacon sa Italya at France. At ito pa! Napasok ang papaya sa gitna ng usapan dahil may admirer si kuneho sa loob ng resto. Bigla bang itanong kung gumagamit ito ng papaya soap(hahahaha!) dahil sa sobrang puti nito. Naku parekoi, ang alam ko shinshansu daw ang sikat sayo,toinks!(si revsiopao ang nagsabi nun ha!)

Uy, mukhang may bokasyon din itong bata batuta na ito. Dali na ano pa ginagawa mo revsiopao at bro. Utoy! . Hikayatin na sa kulto este sa seminaryo. Now na!!!


Salamat sa treat Bons!

17 comments

  1. Anonymous // January 8, 2009 at 8:10 PM  

    finally... after 68,792 years.

    wow! may ikea na pala diyan.
    may bayad ba ang plugging na ito? {parang 'yung jollibee lang ha. toinks!}

    at siyempre, hanep ang mga pose ni july {darling of the press talaga}

    walastik ang EB @ KSA! kuneho meets kingkong! parang ang sosi naman ng kinainan niyo. {psst! matangkad ba talaga si bons? he he}

    ayaw magpa-recruit niyan. tama na daw ang isa sa kanila.... si tina na lang daw! ha ha ha!

    mukhang machalap 'yung mga donuts.

    thanks for sharing king. god bless!

  2. KINGdom of Saudi Arabia // January 9, 2009 at 9:41 AM  

    @ revsiopao: matangkad? Ok lang naman. Yun tipong di mo naman sya maaapakan pagnasalubong mo sya, toinks!(Peace Bons!)

  3. Anonymous // January 9, 2009 at 9:55 AM  

    hanep sa food trip. at nagkita pala kayo ni Bons? tingnan mo nga naman ang nagagawa ng blogging ano? haha


    nauuso na ang international EB LOL

    kelan kaya mauuso dito sa zimbabwe yan LOL

    anyhow tol nagsusubcribe ako sa feed mo, lagi eror.

    paki email naman nung feedburnur feed url mo at ilalagay ko sa aking feed reader.

    Pax et Bonum

  4. KINGdom of Saudi Arabia // January 9, 2009 at 10:06 AM  

    @ Bro Bluep: Try nyo po ulit click ang subscription kasi working naman sya.Kung wala talaga, send ko na lang thru e-mail(di ko po alam e-mail ad mo),toinks!

  5. Anonymous // January 10, 2009 at 8:45 AM  

    ayun okay na sya bro. mailalagay ko na sya sa feed ko. salamat uli.

    PS. wag ka matakot sa akin LOL chika lang yung sa blog ni rev. hindi ako galit dun.

  6. KINGdom of Saudi Arabia // January 10, 2009 at 9:04 AM  

    @ Bro Bluep: Bwahahahaha!Natakot din tuloy si isda sayo. Immediate ask agad sya ng sorry. Good thing at ex sem naman pala sya.

    Shalom!

  7. KINGdom of Saudi Arabia // January 10, 2009 at 9:11 AM  

    Salamat Bro. Bluep!

  8. 蔡賓增 // January 11, 2009 at 5:17 AM  

    huwaw!saya naman ng pag lilibot, meron din dito sa Malaysia pero diko pa ito nalilibot, si Jorge din yata ang nag turo sa akin nuon( diko lang matandaan).

    Napaka Galante tlaga ni Boni. Bons Libre ka pag nag kita tyo. :D

  9. KINGdom of Saudi Arabia // January 11, 2009 at 9:11 AM  

    @ Eric: Thanks Eric for droppin by!

  10. Anonymous // January 11, 2009 at 9:25 AM  

    Naku, nde pala napost ung comment ko, churi naman, hehehe..

    Woi, gala to the max ito ah, cge, ok yan para malibang naman kayo, ang sarap libutan yang IKEA kasi ang gaganda ng mga designer's furnitures, dyan din ako madalas bumibili ng pangpasalubong, hehehe..

    Aba, aba at isa pang aba, ano tong pahaging na comment tungkol kay bon ha?! hmm... walang ganyanan... toinks!

  11. KINGdom of Saudi Arabia // January 11, 2009 at 9:47 AM  

    @ Jorge: Ayaw mo nun may kasama kang pasaway sa loob. Thanks Jorge!

  12. Anonymous // January 11, 2009 at 8:04 PM  

    Wow para akong nagbabasa ng publicity write up ng Ikea! Kunyari kwento yun pala nagpopromote na hehe. daya nyo hindi nyo man lang ako sinama may pambili naman ako ah!

  13. KINGdom of Saudi Arabia // January 11, 2009 at 10:45 PM  

    @ Mikey: Kasi lipat lipat ka pa ng companya. May next time pa naman.

  14. Anonymous // January 13, 2009 at 2:42 AM  

    aba at may nagaganap na eb rin sa may bandang gitnang silangan! boni, papaya soap ba? with calamansi siguro kaya lalong epektib. hehe...

    di ko agad naintidihan yung request mo sa akin through phone last christmas. yun pala yun! sensya na't huli na ang lahat. anyway, God bless you at sa kapatid mo and keep on blogging!ü

  15. KINGdom of Saudi Arabia // January 13, 2009 at 8:28 AM  

    @ Bro. Utoy: Welcome back kapatid! Ok lang po yun. Bakit nga pala kita pino PO eh kasing edad lang tayo, hehehe!

  16. Anonymous // January 25, 2009 at 6:01 AM  

    PAGLILINAW: hindi ako matanagkad. ^^ ano naman ang pumasok sa isip ni rev at tinanng kung matangkad ako! (artista profile: bon is 5'5 in height) ^^ nyahahah

  17. Anonymous // January 25, 2009 at 4:05 PM  

    sarap ng food.

    i agree with rev, mukhang matangkad si boni! hehe