Dante's Inferno Test

Posted by KINGdom of Saudi Arabia | 10:39 AM | | 15 comments »

Naku, nung nabasa ko ang entry ni Bro. Utoy bigla akong nag-isip. Oo nga ano? kailangan ko din evaluate ang aking level bago mag umpisa ang taon 2009. Ano ba pwedeng mabago? Pwede bang baguhin ang pagiging malib@g? Kontra naman ata ako sa evaluation ni pareng Dante!(nagmalinis)

Bro. Utoy, may di nga tutuong mga revelation si pareng dante kasi ang level 3 mo ay di real. Ang pagkakaalam ko sabi ni revsiopao matakaw ka daw(peace on earth po!!!!). Wag ka magalit kasi treat naman kita sa Jollibee pag uwi ko sa pinas kasama si revsiopao at bluep, lol! (that time naman siguro nasa France ka pa rin kaya libre ako sa blow-out, ahihihi). Sino pa ba ang sasama sa Jollibee tour? for sure, hindi si Bons kasi Mcdo boy yan eh.

Sya nga pala, maraming salamat po kapatid sa site na ito at ngayon ko lang nalaman na malib@g pala ako (utang na loob ko yan sayo ha). Ang last na dot dot dot ko ay ........wag na kasi baka mabasa ito ng kapatid kong pari at madre at mas lalo akong mahulog sa inferno ng kahihiyan, ahihihi!

Try nyo ang Inferno test bago matapos ang taon!

The Dante's Inferno Test has banished you to the Second Level of Hell!
Here is how you matched up against all the levels:



LevelScore
Purgatory (Repenting Believers)High
Level 1 - Limbo (Virtuous Non-Believers)Very Low
Level 2 (Lustful)Very High
Level 3 (Gluttonous)High
Level 4 (Prodigal and Avaricious)High
Level 5 (Wrathful and Gloomy)Moderate
Level 6 - The City of Dis (Heretics)Very Low
Level 7 (Violent)Moderate
Level 8- the Malebolge (Fraudulent, Malicious, Panderers)High
Level 9 - Cocytus (Treacherous)Low

Take the Dante Inferno Hell Test

Pahabol lang:

Kapatid na Utoy, yang puno na nasa taas, gamot daw yan (pampababa ng libido). Nguyain mo lang na parang broccoli solve na problema natin. Share mo din kay obispo (joke!)

15 comments

  1. Master Ooqay // December 16, 2008 at 5:22 PM  

    Ahahay! Talaga naman! Parehas tayo ng result, toinks!! Pero at least "High" lang ung second level ko, hehehe...

    Oi, sama ako sa jollibee librehan na yan! Miss ko na gravy at chickenjoy ni tito aga, hehehe...

  2. Anonymous // December 16, 2008 at 5:44 PM  

    Haha..First level of hell lang ako pare. At least may virtuous. Expected ko pa naman mas malapit sa langit. Ambait bait ko eh!

  3. KINGdom of Saudi Arabia // December 16, 2008 at 5:50 PM  

    Sure basta ba gravvy lang ang kakainin mo eh, toink!(biro lang Jorge, kahit buong pranchise ang kunin mo ok lang, ahihihi!)

  4. Anonymous // December 17, 2008 at 6:53 AM  

    parang website lang ng almarai yang header mo ah! green pastures sa gitna ng disyerto! hehe

    merry christmas!

  5. Anonymous // December 17, 2008 at 11:36 AM  

    lagot ka... susumbong kita kay kuya-pader & ate-sister mo! toinks!

    {{shhh!! huwag ka maingay mataas din ang score ko sa lustful. bakit nga ba ganun? e kumakain naman ako ng papaya. he he}}

  6. Anonymous // December 17, 2008 at 1:41 PM  

    Ahaha.. tsk tsk tsk...
    Second Level of Hell.. wahhh...

    DAPA! ahihihi hay apoo...

    @REV.. connection ni papaya? (clueless talaga.. pwamis)

  7. Master Ooqay // December 17, 2008 at 1:57 PM  

    @Tins, sasagutin kita dyan, ang papaya eh pampababa ng libido, pampatanggal ang lib@g, bwahahaha!!

    Alam lahat ng mga seminarians at mga madre yan, toinks!!

  8. KINGdom of Saudi Arabia // December 17, 2008 at 5:10 PM  

    @ Tin

    Tin, wag mo hayaan na ako ang mag explain nyan. Siguradong papadapain ako ni revsiopao at Bro. Utoy. Kwentuhan na lang kita ng storyang misyonero....

  9. Anonymous // December 18, 2008 at 2:21 AM  

    ano naman ag kwentong misyunero? bastos bang position yun? hihihi.

  10. Anonymous // December 18, 2008 at 6:42 AM  

    @ Ooqay: AHA! Tsk tsk tsk... Parang alam ko na na wala talaga kayong kahilig hilig sa PAPAYA! WALA! WALA! Cge sawsaw mo pa sa gravy!

    @King: Cge wag na xplain, baka pati si Kuya Father at Ate Sister mapadapa pa pati ako! hehehe... misyonero?? hmmm.. mga ilang page kaya yan?

  11. KINGdom of Saudi Arabia // December 18, 2008 at 1:10 PM  

    @Tin: Yan ang aabangan mo sa susunod na kabanata!

    @Bon: Naku madami kang matututunan sa kwentong ito. Galing din naman sa mga expert na story tellers(Pari at Sem.),lol!

  12. 蔡賓增 // December 18, 2008 at 1:31 PM  

    Hehehe Bro. okay lang yan ang akin 7th Level lang at Super Bayolente pa... Cool!... pero kaialngn ng magbago at mapapadapa ako ng di oras. Lols!

  13. KINGdom of Saudi Arabia // December 18, 2008 at 2:38 PM  

    @Eric: Thank you bro sa pagdalaw! Buti na lang at naging MODERATE lang ang pagiging violent ko, kung nagkataon maniac na ako ngayon(simpleng maniac)at sadista pa, lol!

  14. Anonymous // December 18, 2008 at 4:00 PM  

    matapos akong api-apihin sa post na ito eh
    sa Jollibee mo lang ako dadalhin?
    hindi pwede yan!
    Teriyaki Boy tayo
    at ako ang oorder!

    syempre, ikaw ang magbabayad.
    hehehe...

    kelan ba uwi mo, king?

  15. KINGdom of Saudi Arabia // December 18, 2008 at 10:46 PM  

    @Bro. utoy: Kahit saan pwede kitang treat kasi inapi naman kita eh,lol! Eat all you can na lang para magkaalaman na, lol!

    Scheduled ang vacation ko next year, pero indefinite pa ang month kung kailan. Gusto ko nga sana attend sa ordination ni Jhoen para magkita kita tayo nina bluep.

    Salamat bro at wag padala sa mga pastries ni brigitte ha, lol!